Văn phòng điện tử   Đăng nhập quản trị
 Báo sự cố: 0912.576.994
Văn phòng: 02063.852.307
TIN MỚI
Giới thiệu các hình thức thanh toán tiền nước

Kính thưa Quý Khách hàng !

  Công ty TNHH một thành viên Cấp nước Cao Bằng chân thành cảm ơn Quý Khách hàng đã hợp tác với Công ty thời gian vừa qua.

Cuộc sống bận rộn kiến bạn luôn muốn tìm cách tiết kiệm thời gian, tăng hiệu quả công việc; Đa dạng các dịch vụ hỗ trợ thanh toán tiền nước sẽ mang lại cho bạn điều đó

Công ty TNHH một thành viên Cấp nước Cao Bằng (Cấp nước Cao Bằng) trân trọng giới thiệu các hình thức thanh toán tiền nước như sau:

1.Thanh toán tiền mặt

1.1. Thanh toán tiền mặt tại nhà

Nhân viên thu ngân đến tận nhà trực tiếp thu tiền với khách hàng và trao phiếu thu tiền cho khách hàng sau khi nhận tiền.

     Kể từ kỳ thu tiền hóa đơn tháng 11/2017, Công ty sẽ phát hành hóa đơn điện tử tiền nước thay hóa đơn in giấy. Vì vậy, khi đến thu tiền nhân viên thu ngân sẽ truy vấn online thông tin hóa đơn tiền nước phải thu trên phần mềm cài đặt trên máy điện thoại sau đó in phiếu thu tiền nước bằng máy in nhiệt cầm tay trao cho khách hàng thay cho việc trao hóa đơn giá trị gia tăng in sẵn như trước đây.

Lịch thu tiền tại nhà và danh sách nhân viên thu ngân được đăng tải trên trang web: http://capnuoccaobang.com.vn

1.2 .Thanh toán tiền mặt tại điểm quầy đại lý thu hộ tiền nước:

Kể từ tháng 01/12/2017 Công ty ký và mở các điểm quầy đại lý thu hộ tiền nước với các ngân hàng và các đối tác cung cấp dịch vụ thụ hộ khác như: ... quầy đại lý thu hộ được mở cùng với các điểm quầy giao dịch của ngân hàng và quầy giao dịch của các đối tác.

Thanh toán hình thức này Khách hàng đến các điểm quầy đại lý thu hộ tiền nước trong giờ làm việc từ ngày đến ngày... hằng tháng nộp tiền mặt thanh toán tiền nước. Sau khi thanh toán khách hàng sẽ nhận được phiếu thu tiền nước do nhận viên thu ngân quầy đại lý trao trực tiếp. Hệ thống theo dõi công nợ sẽ tự động gạch nợ cho khách hàng.

Danh sách các điểm quầy đại lý thu tiền nước được đăng tải trên trang web http://capnuoccaobang.com.vn

1.3 .Thanh toán tiền mặt tại trụ sở chính của Công ty.

2. Thanh toán qua ngân hàng

2.1 Thanh toán bằng Ủy nhiệm chi cắt nợ tự động:

Đây là hình thức khách hàng ủy quyền cho bên ngân hàng được trích nợ tự động từ tài khoản tiền gửi thanh toán của khách hàng tại ngân hàng đó để chuyển tiền thanh toán hóa đơn tiền nước sang tài khoản bên Công ty cấp nước theo kỳ thanh toán hóa đơn tiền nước hằng tháng.

    Để thực hiện cách thu này Khách hàng cần đăng ký với Công ty cấp nước hoặc ngân hàng nơi khách hàng mở tài khoản (theo mẫu kèm theo) để ủy quyền cho ngân hàng thực hiện chi tự động thanh toán tiền nước. Đây là cơ sở pháp lý thực hiện nhờ thu. Khách hàng nhận phiếu đăng ký trực tiếp với nhân viên thu ngân, hoặc tại phòng kinh doanh công ty cấp nước, hoặc ngân hàng hoặc đăng ký qua mạng internet tại trang web http://capnuoccaobang.com.vn
             2.2 Thanh toán bằng điện thoại di động (Mobile banking):

Cho phép khách hàng thực hiện thanh toán hóa đơn thông qua ứng dụng điện thoại di động do các ngân hàng cung cấp như: Agribank, BIDV, Lienviet posbank, Vietinbank.

Để thực hiện được khách hàng có tài khoản tại ngân hàng nào cần đăng ký và cài đặt ứng dụng Mobilebanking trên điện thoại và thực hiện thanh toán tiền nước theo hướng dẫn .

2.3 Thanh toán qua Internet Banking:

Cho phép khách hàng thực hiện thanh thanh toán hóa đơn tại cổng Internet Banking do các ngân hàng cung cấp như: Agribank, BIDV, Lienviet Postbank, Vietinbank. Thực hiện thao tác để thanh toán trên các trang Web của công ty cấp nước, của ngân hàng.

Để thực hiện được khách hàng có tài khoản tại ngân hàng nào cần đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking với ngân hàng đó để được cung cấp dịch vụ và hướng dẫn sử dụng.

             2.4. Thanh toán bằng thẻ ATM:
            Khách hàng đến các cây ATM của các ngân hàng trên toàn quốc để thanh toán hóa đơn tiền nước bằng cách chuyển khoản vào tài khoản của Công ty TNHH một thành viên Cấp nước Cao Bằng mở tại ngân hàng cùng hệ thống.

Thao tác theo hướng dẫn tại màn hình ATM.

2.5 Thanh toán bằng Ví điện tử ngân hàng:

Là hình thức cho phép các Khách hàng có tài khoản Ví điện tử tại ngân hàng có thể thực hiện thanh toán tiền nước thông qua hình thức sử dụng dịch vụ thanh toán hóa đơn qua dịch vụ Ví điện tử của ngân hàng. Hiện nay có Ví điện tử của ngân hàng Bưu điện Liên việt (Lienviet postbank). Để thực hiện thanh toán ví điện tử khách hàng làm theo hướng dẫn của các ngân hàng.

3. THANH TOÁN QUA TỔ CHỨC TRUNG GIAN PAYOO

3.1 Thanh toán bằng tiền mặt tại các cửa hàng:

    Khách hàng có thể đến các cửa hàng có liên kết với PAYOO trên toàn quốc như: Thế giới Di Động, FPT Shop, Thế giới số, Bảo Tín Mobile, Chiến Lựu Mobile, Hoàng Uy Mobile, Thi Quyên Moblie, Trang Thái Mobile để thanh toán hóa đơn tiền nước hàng tháng. Khách hàng chỉ cần cung cấp Mã Khách hàng (Mã danh bạ) hoặc hóa đơn tiền nước cũ cho nhân viên thu ngân, kiểm tra số tiền cần phải đóng và nhận giấy biên nhận khi thực hiện thanh toán thành công hóa đơn tiền nước tại cửa hàng.

Bên cạnh tiền nước, khách hàng cũng có thể đến các cửa hàng này để thanh toán tiền điện, điện thoại, truyền hình cáp, internet, vay – trả góp, tín dụng, vé tàu, xe… cả ngoài giờ hành chính, thứ 7 và chủ nhật.

Danh sách điểm thanh toán của PAYOO, khách hàng vui lòng truy cập:

https://www.payoo.vn

3.2. Thanh toán trực tuyến tại website:

www.capnuoccaobang.com.vn

www.payoo.vn hoặc

www.paybill.com.vn

Bước 1: Truy cập website chọn thanh toán qua PAYOO hoặc chọn “Hướng dẫn thanh toán”

- Bước 2: Chọn dịch vụ cần thanh toán “Nước”, đơn vị cung cấp “Cấp Nước Cao Bằng”, nhập Mã khách hàng (Mã danh bạ). Nhấn nút  “Tiếp tục”

- Bước 3: Hệ thống hiển thị khoản cước phải trả của khách hàng. Khách hàng chọn kỳ cước cần thanh toán. Nhấn nút “Tiếp tục”

- Bước 4: Khách hàng nhập số điện thoại liên hệ và chọn hình thức thanh toán gồm:

+ Thanh toán bằng Ví điện tử Payoo (hướng dẫn tạo ví điện tử truy cập web: https://www.payoo.vn/hop-tac-voi-payoo/vi-dien-tu-payoo/huong-dan-dang-ky)

+ Thanh toán bằng thẻ Quốc tế

+ Thanh toán bằng các loại thẻ/tài khoản Ngân hàng có liên kết với Payoo

- Bước 5: Thanh toán thành công à Kết thúc

3.3. Thanh toán trên ứng dụng điện thoại Mobile App của Payoo

- Tải ứng dụng “PAYOO” và cài đặt:

- Điện thoại Anroid tải từ CH Play   à

- Điện thoại IOS tải từ App Store     à

+ Bước 1: Nhập mã Pin

+ Bước 2: Chọn Thanh toán hóa đơn

+ Bước 3: Chọn Hóa đơn “Nước”, nhà cung cấp “Cấp nước Cao Bằng”, nhập Mã khách hàng (Mã danh bạ). Nhấn nút “Tiếp tục”

+ Bước 4: Hệ thống hiển thị khoản cước phải trả của khách hàng. Khách hàng chọn kỳ cước cần thanh toán. Nhấn nút “Tiếp tục”

+ Bước 5: Khách hàng nhập số điện thoại liên hệ và chọn hình thức thanh toán gồm:

\ Thanh toán bằng tài khoản Ví điện tử Payoo (hướng dẫn tạo ví điện tử truy cập Webside:

 https://www.payoo.vn/hop-tac-voi-payoo/vi-dien-tu-payoo/huong-dan-dang-ky)

\ Thanh toán bằng thẻ Quốc tế

\ Thanh toán bằng các loại thẻ/tài khoản Ngân hàng có liên kết với Payoo

+ Bước 6: Thanh toán thành công à Kết thúc

HOTLINE PAYOO: 1900 54 54 78

Chú ý:

Để tải Hóa đơn điện tử Quý khách vui lòng truy cập website: http://capnuoccaobang.com.vn

- Mọi thắc mắc về dịch vụ Cấp nước Cao Bằng quý khách vui lòng liên hệ số: 02063.856.787

 

TRÂN TRỌNG CẢM ƠN !

Tin cùng chuyên mục

CÁC HÌNH THỨC THANH TOÁN TIỀN NƯỚC

Xem chi tiết

  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 12
  • Trong tuần: 1 039

Công ty TNHH một thành viên Cấp Nước Cao Bằng
Đường Tân An, phường Tân Giang thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063.852.307