Văn phòng điện tử   Đăng nhập quản trị
 Báo sự cố: 0912.576.994
Văn phòng: 02063.852.307
TIN MỚI
Công ty TNHH một thành viên Cấp nước Cao Bằng đã trao số tiền 36.200.000 đồng ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19.

 

    Trước tình hình dịch bệnh Covid 19 đang diễn ra hết sức phức tạp và nguy hiểm, tính đến ngày 7/4/2020 Việt Nam đã có 245 ca nhiễm bệnh và đang bước vào giai đoạn 2 của cuộc chống Covid 19. Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trật tổ quốc Việt Nam tỉnh Cao Bằng, “Toàn dân tham gia phòng chống dịch bệnh covid 19”, qua 02 ngày vận động tại Công ty TNHH một thành viên Cấp nước Cao bằng, đã thu được số tiền 36.200.000 đồng.

 

     Ngày 7-4-2020, tại trụ sở Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Cao Bằng, thay mặt cho tập thể và cán bộ Công ty TNHH một thành viên Cấp nước Cao Bằng, ông Nông Minh Tiến – Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Phó Giám đốc Công ty đã trao số tiền 36.200.000 đồng, ủng hộ phòng chống dịch COVID-19. Qua đó khẳng định Công ty TNHH một thành viên Cấp nước Cao Bằng luôn sẵn sàng đồng hành cùng Chính phủ và địa phương trong cuộc chiến đẩy lùi COVID-19 nhằm bảo vệ sức khỏe và sự an toàn của toàn xã hội, hi vọng rằng những đóng góp nhỏ của Công ty, cùng các doanh nghiệp và tổ chức khác trong xã hội sẽ tạo thành sức mạnh cộng hưởng, chung sức đồng lòng cùng Chính phủ vượt qua thời khắc khó khăn dịch bệnh này.

     Ngay từ những ngày đầu tiên khi dịch COVID-19 có dấu hiệu xuất hiện, Công ty TNHH một thành viên Cấp nước Cao bằng đã triển khai nhiều biện pháp phòng chống COVID-19 tại tất cả các phân xưởng, nhà máy, nơi làm việc, bao gồm thành lập Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh công ty, thiết lập đường dây nóng phòng chống dịch bệnh của đơn vị. Đảm bảo an toàn nguồn cấp nước sinh hoạt cho nhân dân. Đặc biệt cách ly nghiêm ngặt đối với người lao động làm công tác sản xuất nước và khu vực sản xuất nước, không để lây lan dịch bệnh qua nguồn nước do công ty cung cấp. Thành lập tổ công nhân vận hành sản xuất nước sạch dự phòng, thay thế khi lực lượng công nhân vận hành sản xuất nước chính bị cách ly hoặc mắc bệnh dịch vẫn có người thay thế thực hiện nhiệm vụ, đảm bảo cấp nước liên tục cho nhân dân. Thực hiện tốt công tác tuyên truyền đến toàn thể người lao động về dịch bệnh Covid 19, công tác phòng chống và các khuyến cáo của Chính phủ, Bộ y tế và các cơ quan quản lý Nhà nước về công tác phòng chống dịch bệnh. Trong thời gian cách ly toàn xã hội theo sự chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Công ty đã chủ động cho phép cán bộ CNV – LĐ làm việc tại nhà, một số lao động nghỉ việc do không bố trí việc làm, công ty cho nghỉ việc, hưởng lương ngừng việc theo quy định của Pháp luật Nhà nước.

 

Minh Tiến

Nguồn:http://ldld.caobang.gov.vn/news/CONG-DOAN-CO-SO/Cong-ty-TNHH-mot-thanh-vien-Cap-nuoc-Cao-Bang-u-ng-ho-pho-ng-cho-ng-di-ch-COVID-19-1189.html

Minh Tiến
 

image advertisement












  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 119
  • Trong tuần: 1 052

Công ty TNHH một thành viên Cấp Nước Cao Bằng
Đường Tân An, phường Tân Giang thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063.852.307