Văn phòng điện tử   Đăng nhập quản trị
 Báo sự cố: 0912.576.994
Văn phòng: 02063.852.307
TIN MỚI
Công ty Cấp nước phối hợp trao sổ tiết kiệm hỗ trợ cho học sinh nghèo tại huyện Hạ Lang

Các chi, đảng bộ thuộc Đảng uỷ khối Cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Ủy ban MTQ Việt Nam huyện tổ chức trao sổ tiết kiệm hỗ trợ cho học sinh nghèo tại huyện Hạ Lang

         Với tinh thần tương thân, tương ái, mong muốn được sẻ chia, giúp đỡ các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn thực hiện được ước mơ được đến trường. Thông qua Chuyên mục “Chắp cánh ước mơ” do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp với Đài Phát thanh và truyền hình tỉnh Cao Bằng thực hiện. Ngày 15/9/2023, Các chi, đảng bộ thuộc Đảng uỷ khối Cơ quan và doanh nghiệp tỉnh gồm 07 đơn vị (Chi bộ Công ty TNHH MTV Cấp nước, Ban Dân tộc tỉnh, Ban điều phối hỗ trợ kinh doanh cho nông hộ, Phòng Giao dịch Ngân hàng Phát triển- Chi nhánh tỉnh Cao Bằng, Đảng bộ Sở Tư pháp, Sở Khoa học và Công nghệ, Viễn thông Cao Bằng) do đồng chí Nông Minh Tiến - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc công ty TNHH MTV cấp nước Cao Bằng làm Trưởng đoàn đã đến trao tặng 01 sổ tiết kiệm trị giá 24.000.000 đồng và một số nhu yếu phẩm như quần áo, cho em học sinh Hoàng Thị Luyến, xóm Đồng Biên, xã Đồng Loan, huyện Hạ Lang, tỉnh Cao Bằng. Em Luyến đang là học sinh lớp 11 trường THPT Bằng Ca, huyện Hạ Lang. Gia đình em có hoàn cảnh hết sức khó khăn, mẹ mất khi em lên 3 tuổi, một mình bố nuôi 2 chị em ăn học, chị gái đã đi lấy chồng, bố thường xuyên bị bệnh, không có công ăn việc làm ổn định, chỉ trông chờ vào mấy sào ruộng và rẫy.

anh tin bai

Đoàn công tác của Đảng ủy khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh trao sổ tiết kiệm cho em Hoàng Thị Luyến.

         Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Nông Minh Tiến đã động viên và mong muốn em Hoàng Thị Luyến vượt qua hoàn cảnh khó khăn, luôn cố gắng học tập và rèn luyện để đạt được nhiều thành tích trong học tập. Đồng thời đoàn công tác cũng sẽ tiếp tục kêu gọi các nhà hảo tâm, các cơ quan, đơn vị hỗ trợ, mong muốn nhà trường và các ban ngành địa phương sẽ tiếp tục quan tâm, giúp đỡ để em có thể vượt qua mọi khó khăn và có một tương lai tốt đẹp./.

 

Nguồn: https://ubmattran.caobang.gov.vn/  

Tin cùng chuyên mục
 

image advertisement












  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 85
  • Trong tuần: 1 036

Công ty TNHH một thành viên Cấp Nước Cao Bằng
Đường Tân An, phường Tân Giang thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063.852.307