Văn phòng điện tử   Đăng nhập quản trị
 Báo sự cố: 0912.576.994
Văn phòng: 02063.852.307
TIN MỚI
Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2024

         Chiều ngày 09/8/2024, Công ty TNHH một thành viên Cấp nước Cao Bằng long trọng tổ chức Chương trình "Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" năm 2024, đây là chương trình Ngày hội điểm của khối Doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Cao Bằng.

anh tin bai

         Tham dự chương trình, có các đồng chí đại diện lãnh đạo Công an tỉnh, Công an Thành phố và các phòng chuyên môn thuộc Công an tỉnh; có các đồng chí đại diện lãnh đạo chính quyền, lực lượng công an địa phương; có các đồng chí đại diện lãnh đạo của các Doanh nghiệp trong Khối thi đua Doanh nghiệp I của tỉnh và tập thể Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV người lao động trong Công ty TNHH một thành viên Cấp nước Cao Bằng.

 

anh tin bai

          Phát biểu tại Chương trình Ngày hội, đại diện lãnh đạo Công an tỉnh Cao Bằng đánh giá cao những kết quả mà tập thể Công ty TNHH một thành viên Cấp nước Cao Bằng đã đạt được trong công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và mong muốn Công ty sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, góp phần đưa phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc đi vào cuộc sống.

 

anh tin bai

         Trong khuôn khổ Ngày hội, tập thể Công ty TNHH một thành viên Cấp nước Cao Bằng cũng vinh dự nhận được Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh khen thưởng đã có thành tích trong "Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" năm 2024. Đây là phần thưởng xứng đáng, ghi nhận những đóng góp của Công ty đối với công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong thời gian vừa qua đồng thời cũng là động lực để Công ty tiếp tục cố gắng, nỗ lực để có những cách làm hay, hiệu quả hơn trong thời gian tới.

 

anh tin bai

         Nhân dịp tổ chức Ngày hội, Công ty cũng ra mắt mô hình "Tổ tự quản bảo đảm an ninh trật tự doanh nghiệp" trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Ban lãnh đạo Công ty mong muốn rằng, mô hình "Tổ tự quản bảo đảm an ninh trật tự doanh nghiệp" của Công ty sẽ phát huy được vai trò, trách nhiệm của mình trong công tác đảm bảo an toàn an ninh trật tự của Công ty nói riêng, góp phần xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trên địa bàn tỉnh nói chung.

 

anh tin bai

          Kết thúc chương trình, các bộ phận trực thuộc Công ty đã cùng nhau ký Bản giao ước thi đua thực hiện phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc của Công ty TNHH một thành viên Cấp nước Cao Bằng. Bản giao ước thi đua thể hiện quyết tâm của tập thể Ban lãnh đạo và CBCNV người lao động trong Công ty sẽ đoàn kết, đồng lòng cùng nhau xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, góp phần tích cực thúc đẩy phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn tỉnh ngày càng phát triển./.

         

         

 

 

image advertisement












  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 3
  • Trong tuần: 785

Công ty TNHH một thành viên Cấp Nước Cao Bằng
Đường Tân An, phường Tân Giang thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063.852.307